Pages

About

.തിരുവനന്തപുരം ജില്ലാപഞ്ചായത്ത് രക്ഷ പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമായി പെണ്‍കുട്ടികള്‍ക്കുള്ള കരാട്ടെ പരിശീലനം തുടങ്ങി തിരുവനന്തപുരം ജില്ലാതല സ്കൂള്‍ കലോത്സവം അറബിക് തര്‍ജുമയില്‍ സ്റ്റേറ്റ് ലെവല്‍ മത്സരത്തിനു അര്‍ഹത നേടിയ അഫ്സന അലിക്ക് അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ .. ഈ വര്‍ഷത്തെ പി ടി എ ജനറല്‍ ബോഡി തെരഞ്ഞെടുപ്പിന് മുന്നോടിയായി എല്ലാ രക്ഷിതാക്കള്‍ക്കും തിരിച്ചറിയല്‍ കാര്‍ഡ് നല്‍കുന്നു .സെപ്റ്റംബര്‍ 10 നകം രക്ഷിതാക്കള്‍ രണ്ട് പാസ്പോര്‍ട്ട്‌ സൈസ് ഫോട്ടോ ക്ലാസ് അധ്യാപകരെ ഏല്‍പ്പിക്കണം. . . .

30 October 2016

പൂര്‍വ്വ വിദ്യാര്‍ഥി സംഗമം

പൂര്‍വ വിദ്യാര്‍ഥി സംഗമങ്ങള്‍ 
സ്കൂളിന് ഗുണകരമാകണം

അനേകായിരം പ്രതിഭകളെ നാളിതുവരെ നമ്മുടെ സ്കൂള്‍ വാര്‍ത്തെടുത്തിട്ടുണ്ട് .അവരെല്ലാം ഒരിക്കല്‍ കൂടി കണ്ടു മുട്ടിയാല്‍ എന്ന് ഞങ്ങള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു .ഈ മോഹം വെറുതെയല്ല .ഒരു പൊതു വിദ്യാലയത്തെ നാടിന്‍റെ പൊതു മണ്ഡലത്തില്‍ മികവിന്‍റെ കേന്ദ്രമാക്കി നിലനിര്‍ത്താനുള്ള ഒരു സ്വപ്നം .സ്വപ്നങ്ങള്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ മാത്രമേ വികസനം യാഥാര്‍ത്ഥ്യമാകൂ എന്ന ധാരണ അരക്കിട്ടുറപ്പിക്കാന്‍ .
ഇപ്പോള്‍ ഇത്തരത്തില്‍ കൂടി ചേരലുകള്‍ നടക്കുന്നില്ലെന്ന് ഇതിനു അര്‍ത്ഥമില്ല .ഓരോ വര്‍ഷവും പഠിച്ചിറങ്ങിയവര്‍ കണ്ടു മുട്ടുന്നുണ്ട് .കൂടി ചേരുന്നുണ്ട് .എന്നാല്‍ അതിനൊക്കെ അപ്പുറം ചില ലക്ഷ്യങ്ങലോടെ ഒന്ന് കൂടിയാലോ ?
അങ്ങനെ കൂടുമ്പോള്‍ ചില കാര്യങ്ങള്‍ മനസ്സില്‍ വേണം .


  • ഒരു ചെറിയ ആഡിട്ടോറിയം 
  • ഒരു സ്കൂള്‍ ബസ് 
  • പൂര്‍വവിദ്യാര്‍ഥികള്‍ പുനര്‍നിര്‍മിക്കുന്ന സ്മാര്‍ട്ട് ക്ലാസ് മുറികള്‍ 
  • എല്ലാ ക്ലാസ് മുറിയിലും അലമാരകള്‍ -പൂര്‍വ വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ വക 
  • മനോഹരമായ സ്റ്റേജ് 
  • കുട്ടികള്‍ക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കാന്‍ സ്റ്റീല്‍ പാത്രം ,കപ്പ് 
  • എല്ലാ ക്ലാസ്സിലും ഫാനും ടൂബ് ലൈറ്റും 
  • ക്ലാസ്സുകളില്‍ വാര്‍ത്താ ബോര്‍ഡുകള്‍ .
  • ലൈബ്രറിയില്‍ ആനുകാലികങ്ങള്‍ .
  • മുറ്റത്ത്‌ ഒരു പൂന്തോട്ടം
  • മെച്ചപ്പെട്ട ലാബ് ഒരുക്കല്‍  


അങ്ങനെ എന്തെല്ലാം ആലോചിക്കാം .കൂടിയിരുപ്പുകള്‍ സര്‍ഗാത്മകവും വികസനോന്മുഖവും ആകണം .അതിനു നമുക്ക് ഒന്നിക്കാം

1980 ലെ പൂര്‍വ വിദ്യാര്‍ഥി കൂട്ടായ്മ മെമ്മറീസ് ഓഫ് 80  യില്‍ പങ്കെടുത്തവര്‍ .അന്നത്തെ അധ്യാപകരോടൊപ്പം സ്കൂള്‍ മുറ്റത്ത്‌ ഒത്തുകൂടിയപ്പോള്‍ .പൂര്‍വ വിദ്യാര്‍ഥി ആര്‍ടിസ്റ്റ് ജിനന്‍ കൂട്ടായ്മ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തു .
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment